ประชาสัมพันธ์แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
By : admin เมื่อ : 24 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2568  อ่าน : 1194   

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลริมกกฉบับนี้   จัดทำขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์กร ทั้งนี้ การดำเนินการเรื่องร้องเรียนจนได้ข้อยุติให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ร้อง จำเป็นจะต้องมีขั้นตอน / กระบวนการแนวทางในการปฏิบัติงานที่ชัดเจนและเป็นมาตรฐานเดียวกัน  เอกสารฉบับนี้ เกิดจากการรวบ รวมข้อมูล/เอกสารที่เกี่ยวข้อง  รวมถึงการสรุปบทเรียนจากการปฏิบัติงานที่ผ่านมา โดยมีแบบฟอร์ม พร้อมกรณีตัวอย่าง   เพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เอกสารการดำเนินการเรื่อง ร้องเรียนฉบับนี้   จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ   เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบหรือเกี่ยวข้อง และพัฒนาระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การบริหารส่วนตำบลริมกก      ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

เอกสารแนบ 1.    [20250324141230.pdf]




facebook-new facebook-messenger--v1