Menu
(current)
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลทั่วไป
นโยบายการบริหาร
การจัดการความรู้ (KM)
มาตรฐานการให้บริการ
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่ ของ อบต.
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล องค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (Privacy Policy)
ผู้นำชุมชนในเขตบริการ
โลโก้/แผนที่ตั้ง
สถานที่ท่องเที่ยว
วิสาหกิจชุมชน/กลุ่มอาชีพ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
ปลัดอบต.
รองปลัดอบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร
ข่าวสารทั้งหมดในรอบ 30 วัน
RSS ระบบจัดซื้อจัดจ้าง (EGP)
ข่าวกิจกรรม (535)
ข่าวประชาสัมพันธ์ (289)
ข่าวงานกิจการสภา (62)
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง (63)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (119)
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (9)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร/สถิติ/รายงานผล (38)
ข่าวสารเกี่ยวกับการแจกเบี้ยยังชีพ (32)
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (7)
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (14)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (17)
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต (10)
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต (19)
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว (3)
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (7)
รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี (1)
ข้อมูลเผยแพร่
คู่มือบริการประชาชน (20)
ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน (10)
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลริมกก (4)
รายงานการประชุมสภา อบต.ริมกก (72)
งานนโยบายและแผน/แผนการดำเนินงาน/รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (88)
งานสวัสดิการและเบี้ยยังชีพ (10)
งานการเงินและบัญชี/ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (28)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (26)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี (23)
แผนแม่บทสารสนเทศ (5)
ระบบสาระสนเทศ สนับสนุนการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (8)
เอกสารตัวอย่าง (สามารถดาวน์โหลดและนำไปประยุกค์ใช้งานได้) (24)
รายงานผลการปฏิบัติราชการประจำปี (3)
นโยบายการบริหารความเสี่ยงองค์กร (23)
แผนงานตรวจสอบภายในและการรายงานผลประจำปี (23)
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี (6)
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันของการทุจริต (11)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร/แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ (16)
ตัวอย่างการกรอกข้อมูล/แบบฟอร์ม (13)
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง (22)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (16)
ข่าวสารเกี่ยวกับการรับสมัครงาน / ประสานโอนย้าย (2)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (16)
หน้าที่ความรับผิดชอบของบุคลากร (21)
รายงานผลและเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย (3)
ประมวลจริยธรรม (8)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล องค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (Privacy Policy) (0)
แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงานองค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (4)
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
E-Service
หน้าหลักระบบ E-Service
แจ้งซ่อมไฟฟ้า ออนไลน์
แจ้งซ่อมถนน ออนไลน์
แจ้งซ่อมรางระบายน้ำ ออนไลน์
ระบบแจ้งคำร้องทั่วไป ออนไลน์
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ITA
2568
2567
2566
2565
2564
ลิ้งค์
ถาม-ตอบ
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
กระดานถามตอบ
แสดงกระทู้
ขออนุญาตนำเสนอ โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ/สำหรับงานอบต.เทศบาล และเขต
ขออนุญาตนำเสนอ โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ/สำหรับงานอบต.เทศบาล และเขต
เรียน นายก, ประธานสภา, สมาชิกสภา, ปลัด,พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่ง
โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย)
ระบบบริหารงานเบี้ยยังชีพ เหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องมือ สำหรับช่วยงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ
การเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยยังชีพ (เบี้ยผู้สูงอายุ ,เบี้ยผู้พิการ,เบี้ยผู้ป่วย ซึ่งต้องทำงานกับข้อมูลจำนวนมาก
และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นทุกปี พบว่าปัจจุบันส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่ จัดเก็บข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยยังชีพด้วยโปรแกรม Excel
ซึ่งถ้าข้อมูลจำนวนน้อยๆ ก็จะไม่พบปัญหา แต่ถ้าข้อมูลมีเป็นจำนวนมาก (หลายพัน) การทำงานจะเกิดปัญหาต่างๆ
ตามมามากมาย เช่น ข้อมูลที่จัดเก็บสูญหาย เปลี่ยนผู้รับผิดชอบบ่อย จัดเก็บข้อมูลซ้ำซ้อนไม่เป็นระบบ
อายุเปลี่ยน จำนวนเงินที่ได้รับเปลี่ยน (ต้องแก้ไขกันยาว) จะค้นหาข้อมูลแต่ละครั้งต้องใช้เวลานาน
พิมพ์รายงานประจำเดือนหรือทำรายงานสรุป แต่ละครั้งใช้เวลาเป็นวันๆ
ครบถ้วน
1.เก็บข้อมูลประวัติ อย่างละเอียด พร้อมรูปถ่าย
2.เก็บข้อมูลประชากรได้ ตั้งแต่เด็กถึงคนชรา
3.อายุครบ 60 ปี (ปีงบ 1 ต.ค.-30 ก.ย.) ดึงเข้าระบบอัตโนมัติ
4.กำหนดข้อมูลหลักได้เอง เช่นจำนวนเงินเบี้ยยังชีพ ธนาคาร และอื่นๆ
5.ตรวจสอบข้อมูล ได้หลายมิติ
6.มีรายงานครบ ทั้งแบบธรรมดา สรุป และกราฟ
8.มีระบบป้องการเข้าถึงข้อมูล (Login)
9.มีระบบสำรองข้อมูลและ การนำกลับมาใช้
สะดวก
1.นำข้อมูลเดิมเข้าระบบได้ ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่
2.คำนวณอายุอัตโนมัติ (ปีงบ)
3.อายุเปลี่ยน-เงินเปลี่ยน (ผู้สูงอายุ)
4.แสดงเส้นทางออกเยี่ยมบ้าน
5.ถ่ายรูปผู้ได้รับเบี้ยจาก Smart Phone หรือ Tablet เข้าระบบอัตโนมัติ
รวดเร็ว
1.นำข้อมูลมาจัดทำบัญชีการจ่ายเงินประจำเดือน ได้ทันที
2.ส่งข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยให้กับธนาคาร สำหรับโอนเงินเข้าบัญชี ได้ทันที
3.นำข้อมูลมาพิมพ์บัตร ใช้เวลามาติดต่อ(บาร์โค๊ด) ได้ทันที
4.ค้นหาข้อมูลผู้ได้รับเบี้ย ได้อย่างรวดเร็ว
5.พิมพฺ์รายงานต่างๆ ได้ อย่างรวดเร็ว ในรูปแบบ pdf และ Excel File
คุ้มค่า
1.ราคาถูก
2.สามารถใช้งานพร้อม ๆ ได้หลายเครื่อง
3.ทุกรายงานส่งออกเป็น Excel,PDF ได้
Download ทดลองใช้ฟรี http://www.delsnet.com/download/obt.rar
**ลิงค์ วิธีการเปิดใช้งานโปรแกรม_งานเบี้ยยังชีพ https://www.dropbox.com/s/fqbzd89v86u78zb/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1_%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%9E.pdf?dl=0
ติดต่อสอบถาม :
บริษัท เดลส์เน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
โทร. 086-981-7231 ,098-441-5644
อีเมล์ : delsnet_xe2@hotmail.com
www.delsnet.co.th
www.delsnet.com
LineID:dsn-delphi
FB:www.facebook.com/DelsnetDelphi
delphi training
อบรมเดลไฟ
ขอแสดงความนับถือ
DELSNET
ขอบคุณค่ะ
เดลส์เน็ท
เมื่อ : 7 เดือน เมษายน พ.ศ. 2560
อ่าน :
4257
RE.
ขออนุญาตนำเสนอ โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ/สำหรับงานอบต.เทศบาล และเขต
<<
ตอบ
: #
1
โดย :
แอดมิน
เมื่อวัน :
6 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2560
>>
ข้อมูลเป็นประโยชน์มากครับ
กรุณาใส่ให้ครบตามที่เครื่องหมาย
*
ระบุ
:: แสดงความคิดเห็นของกระทู้นี้ ::
ไอคอน :
ใช้ไอคอน
ไม่ใช้ไอคอน
รายละเอียด
*
ชื่อผู้ตอบ
*
โทรศัพท์
Email
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
*
ส่งข้อความได้ทันที!
☰