Menu
(current)
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลทั่วไป
นโยบายการบริหาร
การจัดการความรู้ (KM)
มาตรฐานการให้บริการ
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่ ของ อบต.
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล องค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (Privacy Policy)
ผู้นำชุมชนในเขตบริการ
โลโก้/แผนที่ตั้ง
สถานที่ท่องเที่ยว
วิสาหกิจชุมชน/กลุ่มอาชีพ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
ปลัดอบต.
รองปลัดอบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร
ข่าวสารทั้งหมดในรอบ 30 วัน
RSS ระบบจัดซื้อจัดจ้าง (EGP)
ข่าวกิจกรรม (535)
ข่าวประชาสัมพันธ์ (289)
ข่าวงานกิจการสภา (62)
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง (63)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (119)
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (9)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร/สถิติ/รายงานผล (38)
ข่าวสารเกี่ยวกับการแจกเบี้ยยังชีพ (32)
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (7)
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (14)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (17)
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต (10)
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต (19)
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว (3)
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (7)
รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี (1)
ข้อมูลเผยแพร่
คู่มือบริการประชาชน (20)
ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน (10)
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลริมกก (4)
รายงานการประชุมสภา อบต.ริมกก (72)
งานนโยบายและแผน/แผนการดำเนินงาน/รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (88)
งานสวัสดิการและเบี้ยยังชีพ (10)
งานการเงินและบัญชี/ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (28)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (26)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี (23)
แผนแม่บทสารสนเทศ (5)
ระบบสาระสนเทศ สนับสนุนการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (8)
เอกสารตัวอย่าง (สามารถดาวน์โหลดและนำไปประยุกค์ใช้งานได้) (24)
รายงานผลการปฏิบัติราชการประจำปี (3)
นโยบายการบริหารความเสี่ยงองค์กร (23)
แผนงานตรวจสอบภายในและการรายงานผลประจำปี (23)
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี (6)
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันของการทุจริต (11)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร/แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ (16)
ตัวอย่างการกรอกข้อมูล/แบบฟอร์ม (13)
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง (22)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (16)
ข่าวสารเกี่ยวกับการรับสมัครงาน / ประสานโอนย้าย (2)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (16)
หน้าที่ความรับผิดชอบของบุคลากร (21)
รายงานผลและเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย (3)
ประมวลจริยธรรม (8)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล องค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (Privacy Policy) (0)
แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงานองค์การบริหารส่วนตำบลริมกก (4)
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
E-Service
หน้าหลักระบบ E-Service
แจ้งซ่อมไฟฟ้า ออนไลน์
แจ้งซ่อมถนน ออนไลน์
แจ้งซ่อมรางระบายน้ำ ออนไลน์
ระบบแจ้งคำร้องทั่วไป ออนไลน์
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ITA
2568
2567
2566
2565
2564
ลิ้งค์
ถาม-ตอบ
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
กระดานถามตอบ
แสดงกระทู้
สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานที่สำคัญ
สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานที่สำคัญ สำหรับการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในสังคมปัจจุบัน การดูแลสุขภาพที่ดีไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของการรักษาโรคและการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงของร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการรักษาสุขภาพจิตการสร้างความสุขในชีวิต และการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น การมี
สุขภาพที่ดี
ในสังคมปัจจุบันไม่ได้หมายถึงการรักษาโรคและป้องกันการติดเชื้อเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการรับรู้ถึงสุขภาพจิตและความสมดุลทางจิตใจการดูแลรักษาภาวะในด้านทั้งร่างกายและจิตใจจึงเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาชีวิตที่มีคุณภาพและมีความสุขในสังคมปัจจุบัน การสร้างสังคมที่มีสุขภาพที่ดีนั้นต้องมีการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนของสังคม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างพื้นที่สำหรับการออกกำลังกาย การส่งเสริมการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ หรือการสนับสนุนให้มีการพัฒนาทักษะด้านสุขภาพจิตและการปรับตัวในชีวิตประจำวัน ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมที่มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขในกันและกัน
mongkeydyoyo
เมื่อ : 13 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2568
อ่าน :
47
กรุณาใส่ให้ครบตามที่เครื่องหมาย
*
ระบุ
:: แสดงความคิดเห็นของกระทู้นี้ ::
ไอคอน :
ใช้ไอคอน
ไม่ใช้ไอคอน
รายละเอียด
*
ชื่อผู้ตอบ
*
โทรศัพท์
Email
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
*
ส่งข้อความได้ทันที!
☰